Tư vấn lắp đặt quạt thông gió làm mát nhà xưởng, kho hàng


Quạt công nghiệp, quạt thông gió làm mát là thiết bị không thể thiếu trong các nhà xưởng, kho hàng. Với đặc thù không gian rộng có nhiều thiết bị máy móc, nhiều khói bụi  nên không đảm bảo tốt về độ thông thoáng. Chính vì vậy lắp đặt quạt thông gió làm mát nhà xưởng là việc được ưu tiên hàng đầu vừa đảm bảo sức khỏe cho công nhân vừa tăng năng suất làm việc. Nếu bạn đang muốn lắp quạt thông gió cho nhà xưởng, kho hàng của mình thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có một lựa chọn đúng đắn.


Ứng dụng của quạt thông gió trong nhà xưởng, kho hàng

Không chỉ có tác dụng làm mát, quạt thông gió còn giúp điều hòa không khí, lọc sạch bầu không khí vốn ô nhiễm tại các nhà xưởng, kho hàng. Đồng thời làm giảm sự hình thành và xâm hại của của các côn trùng như chuột, gián, kiến hay nấm mốc. 

Không khí trong lành, thông thoáng không chỉ đảm bảo tốt về mặt sức khỏe mà còn làm tăng độ bền cho các thiết bị máy móc, tránh gây ẩm thấp, mối mọt đối với đồ gỗ hay han gỉ đối với các loại máy móc. Nhờ đó bầu không khí nhà xưởng, kho hàng sẽ được đảm bảo tốt nhất có thể, giúp tăng năng suất lao động cũng như tăng tuổi thọ sử dụng của trang thiết bị nhà xưởng.

Sử dụng quạt thông gió sẽ giúp nhà xưởng, kho hàng tối ưu chi phí vận hành hơn rất nhiều so với việc sử dụng điều hòa không khí. Đặc biệt trong mùa hè oi bức, ngột ngạt thì những chiếc quạt thông gió cấp khí được xem là thiết bị không thể thiếu trong các nhà xưởng, nhà kho, thậm chí là nhà ở, khu công cộng.


Những lưu ý khi lắp đặt quạt thông gió làm mát nhà xưởng, kho hàng

Sử dụng quạt thông gió cho nhà xưởng, kho hàng là vô cùng cần thiết, tuy nhiên lắp đặt như thế nào cho hiệu quả là vấn đề chúng ta cần lưu ý.

- Nên lựa chọn quạt thông gió, quạt công nghiệp của các hãng uy tín, được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo tốt về công suất hoạt động, tiết kiệm điện và tuổi thọ cao. Không nên ham rẻ mà sử dụng các sản phẩm kém chất lượng, công suất yếu, vừa không đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng lại dễ gây hỏng hóc và  tiêu tốn nhiều nhiên liệu.

- Thường xuyên vệ sinh quạt thông gió theo hướng dẫn của nhà sản xuất giúp luồng gió và không khí được điều hòa tốt nhất.

- Đảm bảo cung cấp nguồn điện đáp ứng tốt cho sự vận hành của quạt thông gió, tránh trường hợp quá tải điện trong nhà xưởng gây chập cháy khi đang sử dụng.

- Lắp đặt quạt thông gió tại vị trí cao ráo, tránh nơi ẩm ướt làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của quạt. 

Quạt thông gió chính hãng của Bách Khoa Plus - giải pháp tối ưu cho không gian nhà xưởng

Quạt hút thông gió nhà xưởng, kho hàng của Bách Khoa Plus được thiết kế tối ưu theo công nghệ hiện đại của Đức, đạt công suất vượt trội hơn so với các hãng quạt thông gió khác trên thị trường. Đây là một trong những sản phẩm thuộc top đầu thị trường quạt thông gió (quạt công nghiệp), được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới. Quạt cấp khí có lưu lượng hoạt động tốt, độ ồn thấp, vận hành ổn định, tuổi thọ cao, lại tiết kiệm nhiên liệu. 

Chất lượng vượt trội nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý. Lắp đặt quạt thông gió cũng giúp nhà xưởng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho việc bảo dưỡng và sửa chữa quạt vì độ bền của sản phẩm vô cùng tốt.


Một điều nữa mà khách hàng cực kỳ hài lòng ở quạt thông gió chính hãng đó là chính sách bảo hành hấp dẫn, hỗ trợ đổi trả sản phẩm khi gặp những sự cố từ nhà sản xuất. Trong quá trình sử dụng nếu có bất kỳ trục trặc gì, hãng sẽ hỗ trợ sửa chữa, bảo trì một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Lựa chọn trang thiết bị phù hợp cho không gian nhà xưởng là điều vô cùng cần thiết. Vì vậy nếu bạn đang cần lắp đặt quạt làm mát cho nhà xưởng của mình thì quạt công nghiệp hiện đại từ Bách Khoa Plus chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Liên hệ ngay tới công ty chúng tôi để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ lắp đặt trong thời gian sớm nhất.


Bạn tham khảo thêm tại:https://quatxanhvietnam.com/danh-muc/quat-thong-gio-vuong/










Liên hệ với chúng tôi

0968.66.77.91

dienlanhbachkhoaplus@gmail.com

Lastest post

© Bách Khoa Plus - Giá Trị Vững Bền

0968.66.77.91