Lắp quạt thông gió cho văn phòng làm việc


 Lắp đặt quạt thông gió cho văn phòng làm việc là điều hết sức cần thiết, phù hợp với không gian rộng, chứa nhiều người. Tuy nhiên quạt thông gió có những ưu điểm gì và lắp đặt quạt thông gió như thế nào để vừa tối ưu công năng sử dụng, vừa tiết kiệm điện? Tất cả sẽ được giải đáp qua những thông tin dưới đây.


Quạt thông gió là gì?

Quạt thông gió là thiết bị thông gió đang được sử dụng phổ biến nhờ chức năng lưu chuyển không khí từ bên ngoài vào bên trong không gian văn phòng, tòa nhà hay các công trình lớn. Đặc biệt hiệu quả với những không gian khép kín, khó lưu thông được không khí để mang đến luồng khí mát tối ưu cho người dùng.

Đây là một giải pháp thông gió phù hợp với nhiều không gian rộng hoặc nhiều không gian chật liền kề. Không chỉ có tác dụng cung cấp khí mát mà còn làm sạch bầu không khí, tránh ô nhiễm cho văn phòng. Nó được sử dụng linh hoạt với đa dạng kích thước nên được nhiều khách hàng lựa chọn. 


quạt thông gió cho văn phòng

Tại sao phải lắp quạt thông gió cho văn phòng làm việc?

Quạt thông gió gần như là một thiết bị thông gió không thể thiếu trong các tòa văn phòng nhờ tính ưu việt và sự phù hợp dưới đây.

Lưu thông không khí

Các văn phòng công ty hiện nay thường là các tòa cao tầng được phân chia thành các không gian chật hẹp, khép kín nên không gian khá bí bách. Hơn nữa số lượng nhân viên làm việc lại rất đồng cùng nhiều thiết bị máy móc khiến, không đảm bảo không khí tốt cho quá trình làm việc. Vì thế quạt thông gió cấp khí tươi chính là giải pháp tốt nhất để điều hòa không khí, cung cấp luồng gió mát tự nhiên mà quạt điện hay điều hòa không khí thông thường không thể đáp ứng được.

Không chỉ có chức năng thông gió, quạt thông gió còn giúp làm sạch không khí, lọc bụi bẩn, loại bỏ các mùi hôi khó chịu cũng như cân bằng độ ẩm trong phòng một cách tốt nhất. Nhờ đó tạo nên một không gian trong lành, thoáng mát, cung cấp oxy giúp mọi người có một sức khỏe tốt để làm việc hiệu quả nhất.

Sử dụng quạt cấp khí tươi hồi nhiệt kết hợp với điều hòa sẽ giúp làm giảm gánh nặng công suất hoạt động của điều hòa, tăng độ bền và tuổi thọ của điều hòa nên được đánh giá là phương làm mát tối ưu nhất cho không gian rộng hay nhiều không gian chật hẹp liền kề.

Độ ồn thấp, độ bền cao

Một trong những ưu điểm rất tốt của quạt thông gió là độ ồn thấp, rất phù hợp với không gian cần sự yên tĩnh để làm việc. Vì vậy quạt thông gió luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


lắp quạt thông gió văn phòng

Những lưu ý khi lắp quạt thông gió trong văn phòng làm việc

Để quá trình lắp đặt và sử dụng quạt thông gió đạt hiệu quả tốt nhất, bạn cần lưu ý những điều cơ bản sau:

- Nên lựa chọn quạt thông gió từ hãng uy tín không chỉ đảm bảo tốt công suất hoạt động, có tuổi thọ cao mà còn tiết kiệm điện năng. Sử dụng quạt thông gió chất lượng cũng sẽ giúp không gian văn phòng được thông thoáng và trong lành nhất.

- Lựa chọn số lượng và kích thước quạt thông gió phù hợp với diện tích không gian sử dụng, tránh gây lãng phí hoặc không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng.

- Nên lắp quạt thông gió âm trần tại những không gian thiết kế trần thạch cao hoặc có kết cấu trần giả để thuận tiện cho việc lắp đặt, sửa chữa thay vì gắn trực tiếp lên trần nhà.

- Khi lắp đặt thì cần chú ý lắp đặt các thiết bị theo đúng quy cách lần lượt theo thứ tự từ quạt hút gió, ống thông gió đến hệ thống nguồn điện. Như vậy vừa đảm bảo an toàn lại tránh sai sót, hỏng hóc trong quá trình lắp đặt.

- Một điều quan trọng nữa khi lắp quạt thông gió cho văn phòng làm việc là đừng quên ngắt nguồn điện và nhờ sự trợ giúp tư vấn từ các nhân viên kỹ thuật để lắp quạt đúng cách và tối ưu hiệu quả sử dụng.


Lựa chọn và lắp quạt thông gió cho văn phòng làm việc sẽ là giải pháp thông gió tối ưu nhất cho không gian làm việc. Vì vậy hãy liên hệ ngay tới Bách Khoa Plus nếu bạn đang có nhu cầu lắp quạt thông gió làm mát cho văn phòng làm việc.

Bạn tham khảo thêm tại:

Thiết kế hệ thống thông gió cho nhà xưởng
Các loại quạt thông gió – Tìm hiểu về các loại quạt cơ bản
Lợi ích khi lắp quạt thông gió







Liên hệ với chúng tôi

0968.66.77.91

dienlanhbachkhoaplus@gmail.com

Lastest post

© Bách Khoa Plus - Giá Trị Vững Bền

0968.66.77.91