Lắp đặt quạt thông gió tại Hà Nội


 Bạn đang có nhu cầu lắp đặt quạt thông gió nhưng còn đang phân vân không biết nên lắp ở đâu, như thế nào, nên lựa chọn loại nào và đâu mới là đơn vị đáng tin cậy. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm cần thiết khi lắp đặt quạt thông gió tại Hà Nội. Hy vọng nó sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn.

Một số kinh nghiệm lắp đặt quạt thông gió tại Hà Nội 

Nên lắp đặt quạt thông gió cho tất cả các phòng 

Khác với những không gian ở các vùng quê, không gian sống tại Hà Nội thường là không gian đóng, tương đối kín và ít cửa sổ thông hơi. Không gian sống chật hẹp, bên ngoài lại khói bụi, chất lượng không khí giảm sút đáng kể, đặc biệt là ở ven các tuyến đường lớn hoặc gần các khu công nghiệp. 


Không gian bí bách, ngột ngạt cho cả căn nhà chứ không riêng gì nhà bếp hay nhà vệ sinh, vì thế các hộ gia đình tại Hà Nội nên cân nhắc lắp cả quạt thông gió cho phòng khách và các phòng ngủ để đảm bảo chất lượng không khí trong nhà luôn tốt nhất.

Nên lắp đặt quạt thông gió cho phòng có điều hòa 

Điều hòa ngày càng trở nên phổ biến hơn trong các không gian sống tại Hà Nội. Thiết bị này được sử dụng trong hầu hết các phòng khách, phòng ngủ của gia đình. Một số người quan niệm rằng điều hòa không chỉ có khả năng làm mát không khí mà còn có khả năng lọc không khí rất tốt. 

Tuy nhiên, thực tế lại không hoàn toàn như vậy. Không khí do điều hòa hoạt động tạo ra có phần khô và không đảm bảo sạch hoàn toàn không khí. Mặt khác, môi trường quá không và lạnh còn có thể gây ra nhiều bệnh về đường hô hấp cho con người. Thêm vào đó, không khí do điều hòa tạo ra thường thiếu oxy, vì thế không khí trong phòng luôn không đảm bảo lượng oxy cần thiết. 

Theo kinh nghiệm của nhiều thợ lắp đặt điều hòa, phòng có điều hòa không khí nên được lắp đặt thêm quạt thông gió để đảm bảo không khí trong phòng ẩm hơn và đủ oxy cho hoạt động hô hấp của con người. Đồng thời, quạt thông gió cũng có tác dụng làm giảm công suất của điều hòa, giúp tiết kiệm điện và tăng tuổi thọ cho điều hòa. 

Nên lắp đặt quạt thông gió có công suất phù hợp 

Các kỹ sư lắp đặt quạt thông gió thường đưa ra lời khuyên lắp đặt quạt thông gió có công suất phù hợp với thể tích căn phòng, tức là phòng nhỏ thì nên lắp đặt quạt thông gió có công suất nhỏ và phòng lớn thì nên lắp đặt quạt thông gió có công suất lớn. 



Điều này tưởng chừng như đơn giản, không phải bàn cãi nhưng lại thường bị nhiều người bỏ qua. Nhiều người còn quan niệm rằng quạt thông gió có công suất càng lớn thì càng tốt. Tuy nhiên, quạt thông gió có công suất quá lớn so với thể tích căn phòng sẽ chỉ gây ra lãng phí điện năng không cần thiết. 

Trong khi đó, một số gia đình lại tiết kiệm nên sử dụng loại quạt thông gió có công suất nhỏ, không đủ sức hút gió cho những căn phòng lớn. Điều này sẽ không phát huy được tác dụng lọc không khí của quạt thông gió, và về lâu về dài còn ảnh hưởng không tốt đến tuổi thọ của quạt thông gió, khiến thiết bị này nhanh hỏng hơn, đồng nghĩa với việc lãng phí hơn là tiết kiệm. 

Nên lựa chọn chủng loại quạt thông gió phù hợp 

Trên thị trường hiện nay có 2 loại quạt thông gió phổ biến là quạt thông gió âm trần và quạt thông gió gắn tường. Việc lựa chọn 2 loại quạt thông gió này sao cho phù hợp đôi khi cũng khiến nhiều cư dân của thủ đô Hà Nội phải đau đầu. 

Theo chia sẻ của nhiều kỹ sư lắp đặt quạt thông gió có chuyên môn, nếu căn hộ đủ điều kiện, nên lựa chọn loại quạt thông gió âm trần trước tiên. Loại quạt thông gió này có công suất lớn nên có thể lắp đặt được ở nhiều phòng có diện tích rộng. Thêm vào đó, loại quạt thông gió này thường đảm bảo tính thẩm mỹ hơn nên sẽ không làm mất đi vẻ sang trọng của căn phòng. 

Tuy nhiên, nếu ngôi nhà của gia đình bạn không có trần được làm từ thạch cao và các vật liệu dễ cắt khác thì bạn nên lắp đặt quạt thông gió treo tường để không làm ảnh hưởng tới kết cấu của ngôi nhà. 

Bách Khoa Plus - đơn vị lắp đặt quạt thông gió uy tín, chất lượng số 1 tại Hà Nội.

Nhắc đến đơn vị lắp đặt quạt thông gió tại Hà Nội, không ai không biết đến công ty chúng tôi. Trải qua nhiều năm hoạt động, quạt thông gió của công ty đã có mặt trên khắp các quận huyện, thị xã của thành phố Hà Nội như: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Long Biên, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông, Sơn Tây, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Ứng Hòa, Thanh Trì…. và các tỉnh thành lân cận.


Bách Khoa Plus cam kết chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường. Cùng với đó là chính sách bảo hành dài hạn, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao phó tổ ấm của mình cho chúng tôi.


Bạn đang có nhu cầu lắp đặt quạt thông gió tại thủ đô Hà Nội, hãy liên hệ cho công ty chúng tôi - Thương hiệu quạt thông gió hàng đầu Việt Nam. Công ty cam kết sẽ

làm hài lòng từ những khách hàng khó tính nhất.

Bạn tham khảo thêm tại:https://quatxanhvietnam.com/tin-tuc/







Liên hệ với chúng tôi

0968.66.77.91

dienlanhbachkhoaplus@gmail.com

Lastest post

© Bách Khoa Plus - Giá Trị Vững Bền

0968.66.77.91