Lắp đặt quạt thông gió nhà vệ sinh - Lợi ích và các phương pháp thi công


 Lắp đặt quạt thông gió trong nhà vệ sinh từ lâu đã không còn xa lạ trong cuộc sống. Nó mang đến hiệu quả vô cùng bất ngờ đối với không khí, môi trường và hơn hết là sức khỏe của con người. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn cụ thể hơn về lợi ích cũng như phương pháp lắp đặt quạt thông gió nhà vệ sinh và giúp bạn lựa chọn được đơn vị thi công ưng ý.

Vì sao phải lắp đặt quạt thông gió cho nhà vệ sinh? 

Để khử mùi cho nhà vệ sinh 

Nhà vệ sinh là không gian đặc biệt trong gia đình, rất hay có mùi khó chịu lại được thiết kế tương đối kín và thường không thể tự lưu thông không khí với môi trường bên ngoài. Khi đó quạt thông gió sẽ có tác dụng đẩy mùi khó chịu đó ra ngoài môi trường và hút không khí tươi mát hơn vào phía trong, từ đó khử mùi cho nhà vệ sinh. 

Làm giảm các vi khuẩn gây bệnh 

Nhà vệ sinh là môi trường có chứa nhiều vi khuẩn và virus gây bệnh nhất trong nhà. Đây chính là mầm mống gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm cho người sử dụng. Sử dụng quạt thông gió, các loại virus, vi khuẩn trong không khí sẽ được đẩy ra ngoài, đồng thời môi trường khô ráo hơn cũng ngăn ngừa sự sinh sôi, phát triển của các tác nhân gây bệnh. 

Phương pháp thi công lắp đặt quạt thông gió trong nhà vệ sinh 

Tự thi công lắp đặt quạt thông gió 

Khi tự thi công lắp đặt quạt thông gió nhà vệ sinh, bạn cần thực hiện những bước sau: 

  • Lựa chọn loại quạt thông gió phù hợp với nhà vệ sinh: Đầu tiên bạn cần tính toán thể tích của nhà vệ sinh để lựa chọn loại quạt thông gió có công suất lớn nhỏ phù hợp. 

  • Sau đó, bạn cần tiến hành đục tường hoặc trần nhà vệ sinh sao cho lỗ đục có kích thước phù hợp để đặt quạt thông gió. 

  • Sau cùng tiến hành đấu đường dây điện cho quạt thông gió. 

Phương pháp này hiện nay ngày càng được ít gia đình lựa chọn bởi chúng tồn tại nhiều nhược điểm như:

  • Gây tốn kém cho gia đình về cả tiền bạc, thời gian và công sức

  • Chất lượng công trình không được đảm bảo, đặc biệt là trong khâu đấu đường dây điện, nếu không cẩn thận có thể khiến đường dây điện bị hở, gây nguy hiểm cho người sử dụng. 


Thuê đơn vị chuyên nghiệp để lắp đặt quạt thông gió 

Cách làm này đơn giản hơn rất nhiều so với cách tự thi công lắp đặt quạt thông gió, bởi tất cả mọi công việc trong quy trình lắp đặt sẽ được các kỹ sư chuyên nghiệp của công ty thực hiện. Việc duy nhất mà gia chủ cần làm là chờ đợi để nhận về một công trình chất lượng. 

Cách làm này có nhiều ưu điểm như:

  • Tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho gia đình.

  • Tăng tính an toàn trong quá trình sử dụng quạt thông gió, bởi các công ty chuyên nghiệp thường có đội ngũ kỹ sư lành nghề nên hầu như không xuất hiện các lỗi kỹ thuật trong quá trình lắp đặt. 

  • Tay nghề kỹ thuật cao nên công trình quạt thông gió nhà vệ sinh sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ hơn so với gia đình tự lắp đặt. 

Bách Khoa Plus - đơn vị lắp đặt quạt thông gió chuyên nghiệp 

Nếu có nhu cầu lắp đặt quạt thông gió cho nhà vệ sinh của gia đình, công ty chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và thi công lắp đặt quạt thông gió nhà vệ sinh,đã hoàn thiện hàng ngàn dự án đạt chất lượng cao. Công ty cam kết: 

  • Cung cấp đến quý khách hàng quạt thông gió chất lượng nhất, bền đẹp với giá cả tốt nhất thị trường.

  • Tư vấn nhiều tình và chuyên nghiệp nhất, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

  • Đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, giúp thi công lắp đặt quạt thông gió đúng kỹ thuật, đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng.

  • Chế độ bảo hành dài hạn, cam kết xử lý triệt để mọi lỗi kỹ thuật phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng công trình. 

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với chúng tôi để được sở hữu những chiếc quạt thông gió nhà vệ sinh chất lượng nhất với giá thành tốt nhất.

Bạn tham khảo thêm tại:https://quatxanhvietnam.com/tin-tuc/





Liên hệ với chúng tôi

0968.66.77.91

dienlanhbachkhoaplus@gmail.com

Lastest post

© Bách Khoa Plus - Giá Trị Vững Bền

0968.66.77.91