Giải pháp quạt cấp khí tươi hồi nhiệt cho nhà chung cư, nhà phố, biệt thự


 Bạn đang tìm kiếm giải pháp để cải thiện chất lượng không khí cho không gian sống của mình tại các căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự? Quạt cấp khí tươi hồi nhiệt tự tin là giải pháp chất lượng nhất, không những đạt hiệu quả sử dụng cao, bền đẹp lại tiết kiệm điện năng và có chi phí lắp đặt thấp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm quạt cấp khí tươi hồi nhiệt ưng ý.

Vì sao chung cư, nhà phố, biệt thự nên lắp đặt quạt cấp khí tươi hồi nhiệt?

Để cải thiện chất lượng không khí 

Không khí ngày càng ô nhiễm, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội hay Sài Gòn. Những khu vực tập trung đông đúc cư dân như các khu chung cư, các dãy nhà phố thì chất lượng không khí lại càng tồi tệ hơn. Hầu hết các căn hộ ở những khu vực này phải đóng kín cửa cả ngày, bật điều hòa không khí và sử dụng các loại máy lọc. 

Tuy nhiên, phương pháp trên chỉ có thể ngăn cản được khói bụi có thể nhìn thấy được chứ không thể lọc sạch được bụi mịn có kích thước nano trong không khí. Trong khi đó, kín cổng cao tường lại khiến không khí trong căn hộ tù đọng, ẩm mốc và sinh ra nhiều vi khuẩn có hại. 

Ngày nay, tình trạng trên đã có thể khắc phục hoàn toàn bằng quạt cấp khí tươi hồi nhiệt. Loại quạt này có khả năng lọc sạch bụi mịn trong không khí, khử mùi hôi và nấm mốc, giúp không khí trong chung cư, nhà phố đủ trong lành để con người có thể sử dụng. 

Để bảo vệ các thiết bị nội thất 

Môi trường không khí tù đọng trong các căn hộ chung cư, nhà phố diễn ra lâu dài làm xuất hiện tình trạng ẩm ướt, nấm mốc như đã nói ở trên. Trong thời gian dài, tình trạng này có thể ảnh hưởng xấu tới tuổi thọ của các thiết bị điện, khiến chúng nhanh hỏng hoặc hoạt động không được trơn tru. Trong khi đó, các thiết bị khác như bàn ghế, giường tủ dễ bị mối mọt, mục ruỗng nhanh hơn. 

Nếu như được lắp đặt quạt cấp khí tươi hồi nhiệt, không khí được làm sạch và bớt ẩm ướt hơn sẽ giúp tăng tuổi thọ của các thiết bị nội thất, từ đó tiết kiệm hơn cho gia đình. 

Để hạn chế các côn trùng gây hại 

Nhà phố và những khu chung cư ẩm thấp vốn là môi trường lý tưởng cho các loại côn trùng như chuột, gián, kiến hay muỗi phát triển. Kể cả khi lắp đặt điều hòa không khí thì những loại côn trùng này cũng khó có thể bị loại bỏ hoàn toàn. 

Bù lại, nếu chung cư, nhà phố được trang bị hệ thống quạt cấp khí tươi hồi nhiệt, không khí sẽ trở lên sạch 100%. Đây là môi trường mà các loại sinh vật kể trên không thể tồn tại, đồng nghĩa với việc một số bệnh gây ra bởi những loại côn trùng này như sốt rét, sốt xuất huyết, dịch hạch,... sẽ không còn. 


Quạt cấp khí tươi hồi nhiệt Blauberg – giải pháp tối ưu cho nhà phố, chung cư 

Quạt Blauberg - chất lượng hàng đầu 

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu mã quạt cấp khí tươi hồi nhiệt. Tuy nhiên, đa phần trong số chúng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Trung Quốc và có độ bền không cao, hao phí nhiều điện năng sau một thời gian sử dụng. 

Trong khi đó, quạt cấp khí tươi hồi nhiệt Blauberg được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Đức và đã có mặt ở hầu hết các thị trường tại Châu Âu, Châu Mỹ. Quạt có tuổi thọ dài, hoạt động êm ái, tiết kiệm điện và hầu như không xảy ra các lỗi vặt khi sử dụng. 

Quạt cấp khí tươi hồi nhiệt Blauberg – giá cả bình dân 

Chất lượng thuộc hàng top đầu trên thị trường quạt cấp khí tươi hồi nhiệt, nhưng quạt Blauberg lại có giá bán rất bình dân, phù hợp điều kiện tài chính của các gia đình Việt.

Ngoài ra, về lâu về dài, các gia đình lắp đặt quạt Blauberg còn tiết kiệm được không ít chi phí bảo dưỡng, sửa chữa quạt so với việc lắp đặt quạt cấp khí tươi hồi nhiệt không rõ nguồn gốc và không có tên tuổi khác. 

Quạt cấp khí tươi hồi nhiệt Blauberg – chế độ bảo hành đặc biệt 

Quý khách hàng lắp đặt quạt cấp khí tươi hồi nhiệt Blauberg sẽ nhận được chế độ bảo hành lên tới 24 tháng. Nhà phân phối sẽ ngay lập tức bảo hành quạt cho khách hàng khi lỗi kỹ thuật xảy ra và khách hàng sẽ không phải chi trả bất kỳ một đồng phí phát sinh nào trong quá trình sửa chữa. 

Hãy đến với Bách Khoa Plus nếu bạn có nhu cầu lắp đặt quạt cấp khí tươi hồi nhiệt uy tín, chất lượng, giá rẻ nhé! Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm hoàn hảo nhất.


Bạn tham khảo thêm tại:https://quatxanhvietnam.com/danh-muc/thuong-hieu-blauberg-duc/









Liên hệ với chúng tôi

0968.66.77.91

dienlanhbachkhoaplus@gmail.com

Lastest post

© Bách Khoa Plus - Giá Trị Vững Bền

0968.66.77.91