Quạt cấp khí tươi hồi nhiệt Blauberg - Đức


 Bạn đang có nhu cầu lắp đặt thiết bị lưu thông không khí trong phòng, quạt cấp khí tươi hồi nhiệt Blauberg sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Với lợi ích tuyệt vời cùng thiết kế hiện đại, thông minh, quạt Blauberg sẽ mang đến một cuộc sống cực kỳ chất lượng cho các gia đình Việt.

Lợi ích của việc lắp quạt cấp khí tươi hồi nhiệt 

Quạt cấp khí tươi hồi nhiệt là một loại quạt có chức năng hút không khí bên trong phòng ra ngoài và thổi không khí phía bên ngoài vào trong để bù lại lượng khí vừa bị hút ra đó. Thiết bị này thường được sử dụng cho nhiều không gian, từ bệnh viện, trường học cho tới siêu thị rồi căn hộ chung cư, biệt thự.

Không gian càng kín càng cần lắp đặt quạt hút khí tươi hồi nhiệt bởi những lợi ích tuyệt vời dưới đây:


  • Quạt cấp khí tươi hồi nhiệt sẽ hút không khí tù đọng, thiếu sức sống ra bên ngoài, đồng thời thổi không khí trong lành hơn vào bên trong, từ đó tạo ra dòng không khí lưu thông đều đặn, làm cho không gian ấy tươi mát, trong lành và tràn đầy sức sống hơn. 

  • Với việc lưu thông không khí như trên, ẩm thấp, nấm mốc phía trong căn hộ hay bất kỳ không gian nào khác sẽ được nhắc phục. Luồng không khí khô và sạch hơn được thổi vào sẽ hạn chế sự phát triển của nấm mốc, đồng thời làm hết mùi hôi khó chịu trong căn nhà do hoạt động sinh hoạt gây ra, từ đó giúp bảo vệ các thiết bị nội thất trong nhà và sức khỏe của những người sinh sống, làm việc trong đó. 

  • Đặc biệt, đối với phòng có điều hòa, quạt hút khí tươi hồi nhiệt còn có tác dụng hỗ trợ điều hòa hoạt động hiệu quả, êm ái và tiết kiệm điện năng hơn. 

Vì sao nên lựa chọn quạt cấp khí tươi hồi nhiệt Blauberg? 

Quạt cấp khí tươi hồi nhiệt Blauberg là thiết bị hiện đại và thông minh

Trên thị trường hiện nay, quạt cấp khí tươi hồi nhiệt Blauberg có thể nói là một trong những thiết bị quạt cấp khí tươi hồi nhiệt hiện đại nhất. Loại quạt này không chỉ hoạt động êm ái mà còn có nhiều tính năng đặc biệt như kết nối với máy tính hoặc điện thoại thông minh thông qua hệ thống wifi. Điều này có nghĩa là, khách hàng lắp đặt quạt cấp khí tươi hồi nhiệt Blauberg có thể điều khiển nó từ xa thông qua các thiết bị di động thay vì phải bật tắt trực tiếp công tắc điện như trước kia. 

Quạt cấp khí tươi hồi nhiệt Blauberg có độ bền đẹp cao

Quạt cấp khí tươi hồi nhiệt Blauberg được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Đức, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Thiết bị này bền đẹp, cho khả năng hoạt động lâu dài tới hàng chục năm mà không xảy ra các hiện tượng trục trặc, hỏng hóc gì. 

Hiện nay, quạt cấp khí tươi hồi nhiệt Blauberg đã có mặt tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, được hàng triệu gia đình và cơ quan, tổ chức tin dùng. Vì thế mà khi lắp đặt quạt cấp khí tươi hồi nhiệt Blauberg, quý khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng của nó. 

Ngoài ra, quạt cấp khí tươi hồi nhiệt Blauberg cũng được bảo hành dài hạn, giúp quý khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng chúng. 

Quạt cấp khí tươi hồi nhiệt Blauberg tiết kiệm năng lượng 

Quạt cấp khí tươi hồi nhiệt Blauberg được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên, hiện đại nhất, vì thế mà nó hoạt động êm ái và vô cùng tiết kiệm điện năng. Mô tơ chính trong quạt sử dụng công nghệ eco nên lương tiêu thụ điện năng thấp hơn từ 40% đến 50% so với thiết bị cùng loại khác. Điều này có nghĩa là, gia đình bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều tiền điện trong tháng khi ưu tiên sử dụng quạt Blauberg. 

Không chỉ có vậy, quạt Blauberg còn hoạt động bền bỉ và về lâu về dài, so với các loại quạt cấp khí tươi hồi nhiệt không rõ nguồn gốc xuất xứ khác trên thị trường, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được không ít chi phí bảo trì và sửa chữa thiết bị. 


Quạt cấp khí tươi hồi nhiệt Blauberg hoạt động như thế nào? 

Các bộ phận chính của quạt cấp khí tươi hồi nhiệt Blauberg 

Quạt và hệ thống hút gió trong nhà: bộ phận này có chức năng hút không khí tù đọng, thiếu oxy ở trong nhà và đẩy ra ngoài. 

Quạt và hệ thống cấp gió tươi: bộ phận này có chức năng hút không khí sạch từ phía ngoài vào trong nhà. 

Bộ lọc bụi mịn: bộ phận này có chức năng lọc sạch bụi bẩn có trong dòng không khí đi từ ngoài vào trong nhà, giúp không khí được đẩy vào trong nhà được sạch và tươi mát hơn. 

Bộ thu hồi nhiệt: bộ này có chức năng giúp cho dòng không khí tươi đi từ ngoài vào và dòng không khí bẩn đi từ trong ra có tiếp xúc gián tiếp với nhau, qua đó mà giúp dòng không khí tươi đi từ ngoài vào sẽ có nhiệt độ tương đương với dòng không khí đi ra. 

Nguyên lý hoạt động của quạt cấp khí tươi hồi nhiệt Blauberg 

Xả khí ra; thông qua hệ thống quạt và hút gió được đặt trong nhà, không khí tù đọng sẽ được hút dần ra. 

Cấp khí vào: đồng thời với quá trình xả gió ra, gió tươi ở phía ngoài sẽ được hút vào trong hệ thống. 

Gió tươi sau đó sẽ đi qua hệ thống lọc bụi mịn. Tại đây, bụi bẩn trong dòng khí sẽ được giữ lại và thải ra ngoài, làm cho dòng không khí đi vào trở lên sạch gần như tuyệt đối. 

Gió tươi từ ngoài đi vào và gió bẩn từ trong đi ra sẽ gặp nhau và tiếp xúc gián tiếp tại bộ phận hồi nhiệt. Tại đây, quá trình trao đổi nhiệt giữa 2 dòng khí sẽ được diễn ra. Vào mùa đông, dòng khí ấm phía trong sẽ bù nhiệt độ cho dòng khí bên ngoài, từ đó làm dòng khí bên ngoài đi vào trong này ấm áp hơn. Còn vào mùa hè, dòng khí nóng đi vào sẽ được dòng khí mát bên trong đi ra hấp thụ bớt nhiệt lượng, từ đó làm cho dòng khí đi vào này trở lên mát mẻ hơn. 


Cuối cùng, sau quá trình làm sạch và hồi nhiệt, dòng khí tươi được đẩy vào phía trong nhà, đồng thời dòng khí bẩn sẽ được thổi ra bên ngoài. Toàn bộ quá trình trên diễn ra liên tục làm cho không khí trong nhà luôn đảm bảo tươi mát và giàu oxi.

Mua quạt cấp khí tươi hồi nhiệt Blauberg ở đâu? 

Quý khách có nhu cầu mua và lắp đặt quạt cấp khí tươi hồi nhiệt Blauberg hãy đến với công ty chúng tôi. Công ty là đại lý chính thức chuyên cung cấp các loại quạt Blauberg chính hãng với chất lượng cao, giúp khách hàng tránh được nỗi lo hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Đến đây khách hàng còn có cơ hội sở hữu các sản phẩm với giá tốt nhất thị trường cùng chế độ bảo hành dài hạn.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm quạt cấp khí tươi hồi nhiệt Blauberg bền đẹp, chất lượng, giá rẻ.

Bạn tham khảo thêm tại:https://quatxanhvietnam.com/danh-muc/thuong-hieu-blauberg-duc/










Liên hệ với chúng tôi

0968.66.77.91

dienlanhbachkhoaplus@gmail.com

Lastest post

© Bách Khoa Plus - Giá Trị Vững Bền

0968.66.77.91