Quạt thông gió - Đơn vị lắp đặt quạt thông gió chất lượng, giá rẻ


 Bạn đang có nhu cầu lắp đặt quạt thông gió cho căn nhà hay cho văn phòng của mình. Bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn loại quạt nào và đâu mới là đơn vị lắp đặt đáng tin cậy. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về quạt thông gió cũng như giúp bạn tìm được một đơn vị thi công ưng ý. 

Vì sao nên lắp đặt quạt thông gió trong nhà? 

Quạt thông gió có thật sự cần thiết đối với căn nhà của bạn? Có nên lắp đặt quạt thông gió trong nhà hay không?

Đây là vấn đề rất được các gia đình quan tâm. Trên thực tế hầu hết các gia đình, đặc biệt là các gia đình ở thành phố đều đã sử dụng sản phẩm này. Lý do là gì?

  • Sử dụng quạt thông gió sẽ giúp không khí trong nhà lưu thông tốt hơn và hạn chế tác nhân gây bệnh. Ở các căn nhà thành phố đặc biệt là các căn hộ chung cư, không khí bí bách, tù đọng gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người, đồng thời tạo môi trường ẩm thấp cho vi khuẩn gây bệnh phát triển. Những chiếc quạt thông gió sẽ giúp khắc phục hoàn toàn vấn đề trên, mang lại bầu không khí trong lành hơn, thoáng hơn và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cả gia đình.

  • Chi phí lắp đặt quạt thông gió thấp. Đây cũng là lý do khiến nhiều gia đình lựa chọn sản phẩm này để làm thay đổi bầu không khí trong nhà. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại quạt thông gió với giá thành hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của các gia đình tại Việt Nam.

  • Quạt thông gió có độ bền cao. Nếu lựa chọn đúng quạt thông gió chính hãng từ đơn vị lắp đặt có kinh nghiệm thì những chiếc quạt thông gió của gia đình bạn sẽ có tuổi thọ rất cao, lên tới vài chục năm. Hơn nữa nó cũng rất ít khi bị trục trặc hay hư hỏng, điều đó tiết kiệm tối đa chi phí cho gia đình.

Quạt thông gió âm trần 

Quạt thông gió âm trần là loạt quạt được gắn lên trần nhà. Ưu điểm của loại quạt này là tính thẩm mỹ cao, lịch sự và sang trọng. 

Tuy nhiên, không phải công trình nhà ở nào cũng lắp đặt được loại quạt thông gió này. Để lắp đặt được chúng, trần nhà cần được làm từ những vật liệu dễ cắt như thạch cao, cemboard hay vật liệu 3D,....

Quạt thông gió gắn tường 

Quạt thông gió gắn tường là loại quạt được gắn trên tường hoặc vách ngăn của ngôi nhà. Loại quạt này có ưu điểm là dễ lắp đặt. Tuy nhiên, để lắp đặt được loại quạt thông gió này, tường nhà không được quá dày và phía sau tường phải là không gian trống. 

Lý do nên lựa chọn công ty chúng tôi khi lắp đặt quạt thông gió 

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp 

Đến với công ty chúng tôi, khách hàng có nhu cầu lắp đặt quạt thông gió sẽ được làm việc trực tiếp với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, giúp bạn tìm ra chiếc quạt thông gió phù hợp nhất và phương án thi công hoàn hảo nhất cho công trình. 

Đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao

Công ty sở hữu đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi lại nhiều kinh nghiệm, do đó sẽ giúp đảm bảo chất lượng công trình cũng như tiến độ thi công. 

Cam kết chất lượng tốt nhất

Các sản phẩm quạt thông gió của chúng tôi đều là những sản phẩm chất lượng tốt nhất, cam kết có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo độ bền đẹp tuyệt đối khi sử dụng.

Tiết kiệm chi phí 

Ngay từ khi trao đổi lần đầu với khách hàng, công ty sẽ đưa ra bảng báo giá lắp đặt quạt thông gió thật cụ thể, chi tiết và đầy đủ, đảm bảo không phát sinh chi phí ngoài luồng trong và sau khi thi công. Hơn nữa đây luôn là bảng chi phí tốt nhất thị trường, tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng.

Chế độ bảo hành lâu dài 

Đến với công ty chúng tôi, chiếc quạt thông gió của gia đình bạn sẽ được bảo hành lên tới 24 tháng. Trong thời gian bảo hành sản phẩm, bất kỳ lỗi kỹ thuật nào phát sinh, công ty chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành sản phẩm ngay lập tức và khách hàng sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí phát sinh nào. 

Hãy đến với công ty chúng tôi để được chăm sóc một cách tốt nhất. Bách khoa Plus – quạt thông gió của mọi nhà!


Bạn tham khảo thêm tại: https://quatxanhvietnam.com/tin-tuc/






 



Liên hệ với chúng tôi

0968.66.77.91

dienlanhbachkhoaplus@gmail.com

Lastest post

© Bách Khoa Plus - Giá Trị Vững Bền

0968.66.77.91