Cung cấp, lắp đặt quạt cấp khí tươi hồi nhiệt tại Hà Nội


  Đã bao giờ bạn quan tâm đến chất lượng không khí trong chính ngôi nhà của mình chưa? Nếu chưa, hãy kiểm tra đến nó ngay hôm nay, bởi không khí trong nhà bạn có thể đang bị ô nhiễm mỗi ngày bởi các khí thải sinh hoạt, vi sinh vật, nấm mốc, hóa chất nội thất, chất tẩy rửa,.. và rất nhiều nguồn ô nhiễm khác đang tồn tại bạn mà không thể thấy bằng mắt thường. Tệ hơn nữa, nếu bạn sống trong không gian kín và dùng máy điều hòa trong thời gian lâu, sẽ dẫn đến thiếu khí tươi (O2) trầm trọng và hệ quả là những bệnh lý nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và người thân.


Các nguồn ô nhiễm trong nhà

 

* Tầm quan trọng của chất lượng không khí trong nhà.

 - Không khí là một nhu cầu quan trọng bậc nhất, nhiều nhất và không thể thiếu của tất cả mọi người. Có được nguồn không khí tươi sạch là điều cần thiết cho sức khỏe và đảm bảo lâu dài chất lượng cuộc sống của chúng ta.  Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại khiến cho môi trường sống và làm việc của chúng ta ngày càng đáng lo ngại, đặc biệt là ở những thành phố đông đúc nhộn nhịp nơi chứa một lượng khí thải công nghiệp khổng lồ. Chúng ta có thể đeo khẩu trang nhiều lớp khi ra ngoài, nhưng chắc chắn không một ai muốn phải đeo khẩu trang phòng thủ ngay tại chính căn nhà của mình cả.

- Vậy làm thế nào để đào thải không khí trong nhà đã bị ô nhiễm ra bên ngoài, đồng thời thay thế vào đó là không khí đã được xử lý bụi, ô nhiễm, có nhiệt độ phù hợp và quan trọng là đầy đủ lượng Oxy cho cơ thể của chúng ta.

- Vì vậy, lắp quạt cấp khí tươi hồi nhiệt đang là giải pháp tối và phù hợp nhất cho vấn đề này.


- Quạt cấp khí tươi hồi nhiệt là một loại thiết bị được con người sáng tạo ra nhằm cải thiện môi trường không khí sạch và luôn đủ Oxy cho sinh hoạt hàng ngày cũng như làm việc trong không gian khép kín và có sử dụng điều hòa không khí. Bộ trao đổi nhiệt kết hợp với hệ thống quạt thông gió giúp tiết kiệm năng lượng cho tòa nhà văn phòng, bệnh viện, trường học, hội trường, spa, biệt thự, nhà phố,... Đồng thời giảm chi phí làm lạnh qua việc trả lại gió mát từ bộ tích nhiệt, giúp cân bằng độ ẩm và ổn định lượng không khí.


- Quạt được trang bị bộ lọc, có thể lọc được bụi PM2.5, mùi hôi để đảm bảo chất lượng không khí bạn nhận được luôn sạch và tươi như ngoài tự nhiên. Nói một cách dễ hiểu, Quạt cấp khí tươi hồi nhiệt chính là thiết bị giúp thay đổi không khí ô nhiễm trong phòng bằng không khí tươi mới ngoài trời đã qua xử lý bụi, mùi. Chính vì vậy Quạt cấp khí tươi hồi nhiệt chính là giải pháp hàng đầu cho những không gian, phòng, nhà ở bị tù túng, bí bách, chật hẹp,... như phòng ngủ, phòng làm việc và đặc biệt rất cần thiết dùng cho những phòng có sử dụng máy điều hòa không khí, nó sẽ giúp đối lưu và thay đổi nguồn không khí thiếu Oxy trong phòng.



  *3 Chức năng chính của quạt cấp khí tươi sạch hồi nhiệt:

-Cấp khí tươi: Quạt như lá phổi liên tục bơm khí ngoài trời vào nhà và khí thải từ trong nhà ra ngoài.

-Cấp khí sạch: Khí tươi từ bên ngoài sẽ được lọc sạch bụi PM2.5 (dùng lọc F7, F8, HEPA), mùi hôi trước khi vào nhà.

-Hồi nhiệt: Khí tươi và khí thải sẽ trao đổi nhiệt qua bộ hồi nhiệt, làm mát khí tươi trước khi vào nhà giúp tiết kiệm năng lượng làm lạnh hoặc sưởi và giúp tiết kiệm điện năng.

Tại sao quạt cấp khí tươi sạch cần thiết cho ngôi nhà của bạn?

- Nếu bạn ngủ dậy mà cảm thấy ể oải, nặng đầu, mệt mỏi hay bị viêm đường hô hấp và cho rằng lý do là “do nằm điều hòa”, thì có thể nguyên nhân là lượng oxy trong phòng không đủ hàm lượng 21% như ngoài trời. Lúc này quạt cấp khí tươi sạch sẽ thể hiện được sự cần thiết rõ ràng của nó, lắp đặt quạt cấp khí tươi giúp không khí được lọc và lưu thông như tự nhiên mang đến cho gia đình bạn một không gian thông thoáng, sạch sẽ hơn bao giờ hết kể cả trong không gian kín, tù túng, bí bách.

- Đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng, hệ thống cấp khí tươi có nhiều kiểu loại thích hợp lắp đặt theo từng yêu cầu lưu lượng thông gió khác nhau. Quý khách có thể lựa chọn quạt cấp khí tươi cho phòng đơn hay hệ thống quạt cấp khí tươi hồi nhiệt treo trần/gắn tường tùy theo hiện trạng không khí và thiết kế nhà của bạn. 

 - Khi mua hàng tại Bách Khoa Plus, bạn sẽ được đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi hỗ trợ khảo sát và đưa ra giải pháp phù hợp nhất với từng trường hợp cụ thể. Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm với sản phẩm chính hãng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất và được hỗ trợ tận tình nhất.
*Chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 0968.667.791
Gmail: Dienlanhbachkhoaplus@gmail.com

Liên hệ với chúng tôi

0968.66.77.91

dienlanhbachkhoaplus@gmail.com

Lastest post

© Bách Khoa Plus - Giá Trị Vững Bền

0968.66.77.91