Cung cấp khí tươi cho căn hộ chung cư, phòng ngủ tại Hà Nội


  Số lượng gia đình lựa chọn sinh sống trong các căn hộ chung cư ngày càng nhiều. Ngoài lý do nhà mặt đất trong trung tâm giá quá cao, thì sống trong chung cư cũng được hưởng nhiều tiện ích. Tuy nhiên, một trong những điểm bất cập trong căn hộ chung cư là khả năng thông gió, không gian thiếu gió tươi.


Cung cấp, lắp đặt hệ thống cấp khí tươi

  Để chăm sóc sức khỏe tốt, thoải mái mỗi ngày để đi làm việc thật hiệu quả, thì bầu không khí đầy đủ Oxy trong mỗi giấc ngủ của bạn là hết sức quan trọng. Đừng xem thường hay để mình phải sống trong bầu không khí ngột ngạt vì thiếu kiến thức về cấp khí tươi bạn nhé.
   
  Đối với trẻ em, bầu không khí trong lành đầy đủ Oxy cũng là một trong những yểu tố quan trọng để bạn lưu tâm đến việc cấp khí tươi cho phòng ngủ nhất là ở trong chung cư, căn hộ, nhiệt độ nóng hơn bình thường.


  Trong thực tế, các giải pháp lấy không khí tươi vào không gian trong căn hộ được áp dụng rất linh hoạt, có thể kết hợp nhiều cách khác nhau. Một số gia đình lưa chọn lấy gió tươi ngay từ hành lang bằng cách lắp chốt cửa an toàn và để hé cửa tự do. Đây cũng là một biện pháp tạm thời khá hay nhưng không được khuyến khích. Bởi như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến không gian chung do tiếng ồn và nhất là khi trong nhà nấu nướng, mùi thức ăn.
 
Một cách khác cũng được sử dụng là lắp hệ thống quạt cấp khí tươi cho không gian. Thường thì quạt sẽ được lắp cùng với ống dẫn, có thể bắt trên trần hoặc trên tường.
  
Xét theo tiêu chuẩn TCVN 5687-2010 quy định thì 1 người phải được cấp từ 20m3 đến 35m3 khí tươi trong 1 giờ để đảm bảo sức khỏe. Theo quy chuẩn đó, mọi không gian trong nhà đều cần có khí tươi. Nhưng một số chung cư để cắt giảm chi phí đã không lắp hệ thống cấp khí tươi. Vì vậy, các bạn cần phải kiểm tra, khảo sát thật kỹ khi chọn mua chung cư và bố trí thêm giải pháp cấp khí tươi sao cho phù hợp trong trường hợp cần thiết.
 
 Tất cả sự lo lắng của bạn sẽ tan biến khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bách khoa Plus chuyên cung cấp giải pháp và lắp đặt hệ thống cấp khí tươi cho căn hộ, phòng ngủ chung cư tại Hà Nội.
    Trung tâm Bách Khoa Plus
Địa chỉ: ngõ 110, phố Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN
Hotline: 0968.667.791
Email: Dienlanhbachkhoaplus@gmail.com
  

Liên hệ với chúng tôi

0968.66.77.91

dienlanhbachkhoaplus@gmail.com

Lastest post

© Bách Khoa Plus - Giá Trị Vững Bền

0968.66.77.91